Triển lãm quốc tế PROPAK ASIA 2014


Date de l’événement:  Thứ hai, 30 Tháng 6, 2014 - 11:15

Từ ngày 11 – 14/06/2014, ở Bangkok – Thái Lan, đã diễn ra triển lãm quốc tế PROPAK ASIA 2014 chuyên về các thiết bị nông nghiệp và chế biến thực phẩm. Palamatic Process đã tham gia triển lãm, nhằm giới thiệu các thiết bị và giải pháp kỹ thuật của mình cho khách hàng tiềm năng ở thị trường Đông Nam Á và châu Á: Nhật Bản, Singapore, Malaisia, Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Philippines, Indonesia, Đài Loan và Việt Nam. PROPAK ASIA là triển lãm có tầm cỡ khu vực. Đây là dịp rất tốt để Palamatic Process có mặt và giới thiệu về kinh nghiệm và năng lực của mình trong ngành công nghiệp thực phẩm.

Bạn có biết ?

Thái Lan là một trong những nước sản xuất nông sản hàng đầu trên thế giới. Ngành công nghiệp thực phẩm của Thái Lan rất phát triển và có khả năng cạnh tranh tốt (với khoảng 10 000 doanh nghiệp đang có nhu cầu về thiết bị sản xuất và đóng gói). Ngoài ra, để đáp ứng các tiêu chuẩn vô cùng khắt khe về vệ sinh thực phẩm do các nước nhập khẩu yêu cầu, các nhà sản xuất thực phẩm của Thái Lan sẵn sàng trang bị các máy móc, thiết bị được nhập khẩu từ các nước phát triển.

Palamatic Process đã có mặt tại triển lãm PROPAK ASIA 2014 nhằm giới thiệu các thiết bị và dây chuyền sản xuất được thiết kế và chế tạo theo công nghệ của Pháp.